Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

4 bí quyết làm đẹp da tự nhiên làm bạn ngạc nhiên

Có rất nhiều điều bạn có thể làm nhiều hơn nữa để đảm bảo rằng da của bạn có thể làm đẹp da tự nhiên tươi trẻ và khi bạn nhấn một thời đại mà các nếp nhăn và các đốm đồi mồi được coi là một phần của cuộc sống của bạn.



Một số bí quyết sau đây có thể bạn ngạc nhiên:

1. Uống nhiều nước

Hãy uống ít nhất một lít nước một ngày, mà là một bước đi thông minh. Bởi vì nước bốc hơi từ da, bạn cần phải liên tục bổ sung cho cơ thể với nước. Nếu bạn không, da của bạn sẽ kết thúc khô và chảy xệ. Nước giữ cho làn da của bạn đầy đặn, đàn hồi và mịn màng. Vì vậy, bỏ qua và tải lên trên. Tự trong tương lai của bạn sẽ cảm ơn bạn.

2. Ăn cà chua nấu chín

Cà chua nấu chín là một trong những loại thực phẩm tốt nhất mà bạn có thể ăn để duy trì làn da trẻ trung. Cà chua là chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa mạnh mẽ được gọi là lycopene, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Lycopene được hấp thu tốt nhất bởi cơ thể khi nấu chín hoặc chế biến, do đó những quả cà chua chín. Trong trường hợp này, lựa chọn một số cà chua rang, nước sốt cà chua, sốt cà chua, sốt cà chua hoặc hữu cơ thay vì cà chua sống.

3. Ăn nhẹ trên cà rốt

Nếu bạn muốn mịn, đẹp, làn da trẻ trung, bạn cần một liều lành mạnh của Vitamin A mỗi ngày. Lựa chọn nào tốt hơn rau màu cam như cà rốt và khoai tây ngọt, bởi vì chúng giàu vitamin A, và sẽ giúp phục hồi và tái tạo collagen bị hư hỏng.

4. Rửa mặt của bạn với mật ong

Bạn có biết rằng mất sữa và mật ong phòng tắm để giữ cho làn da của mình tươi và nếp nhăn? Cô đã lên một cái gì đó, vì mật ong là tuyệt vời cho làn da của bạn. Nó đầy đủ các chất chống oxy hóa, nó mở ra các lỗ chân lông của bạn, và nó nuôi dưỡng làn da của bạn. Do đó, mương rửa mặt (mà có lẽ là nạp với các hóa chất mạnh) và bắt đầu rửa mặt với mật ong!

Quảng cáo của Edena: Bạn muốn mua chăn nệm giá rẻ với những mẫu nem lo xo phù hợp cho mọi gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét